Christopher : Not An Ordinary Prostitute But A Dreamer!

Posted by Benedick.Ramos on 6:28 AM

After i blogged the entry entitled MAle Prostitute's Sentiment ,Lots Of Readers of My BLog Send an email asking the story of Christopher, supposedly im going to post a political entry yet i decided to post bout the life story of ( public demand)2pherman,brix and chris hub, these are the screened name of Christopher in the world of online and in the world of prostitution

Christopher is a 20 yrs old man, he is an avid member of my site, at first i noticed him spamming a messages and trying hard to sell something, the so called massage services, He keep sending in my site various links, in short he used my site to promote his thingy.

I send her a message to stop spamming and then i texted him, he replied and in short we get to know each other, until we found out na naging kaibigan na kami. He told me his entire story why he engaged such kind of of work...

He told me, napilitan lang sya kasi lumayas daw sya sa Bahay nila, beacuse His Dad is Very irresponsible person and their Home was a Drug Den and instead of living with His DAd he rather choose to leave than to Get in prison when kung mahuhuli daw eh pamamahay daw nila yun, ung nanay daw nila mas nauna pang lumayas, Taga novaliches si Cristopher

He called me up and talk about life,

One time he Experience an Ecstasy Session with A foreigner customer, May tumawag daw sa kanya so pumumta nman sya, Nagtaka sya kasi ang kausap daw nya ay AMericano pero ang sumundo sa kanya ay Taxi at pagpasok daw niya sa loob nakakapagtaka dahil Lima DAw sila sa kotse, sumama sya tas yun, nasa loob na daw sila sa room

pina take daw sila ng tagkakalahating Ecstacy , at nagyari nga ang dapat nagyari


nagsimula daw sila ng Orgy Seven pm to 5 am, limang callboy ang nakasama nya, at ang kanilang costumer ay isa lang ,garabeh daw nagyare sa kanila, the costumer try to fuck them one by one, di sila makapalag kasi pareho silang bangag, ( ang feeling daw na kahit wala na silang ilalabas pa, pero pero libog na libog pa daw sila) ayw daw nya magpatira sa pwet pero napilitan daw sya kasi sabi nung ibang kasama nya, umarte ka lang kasi baka pauwiin tau nito at di tau babayaran, umarte kalang na nasasarapan, ( diko na i detailed ang nagyari)umuwi daw sila na binigyan ng tig 1800 pesos, one week daw sya na tulala nun. pero wala sya magawa.

There are also instances na. pag nakipagkita daw siya sa costumer ay, inaayawan siya .... sayang daw pamasahe nasa gate na daw sya pero bigla daw magtxt na " di pala kita type" pero naikta daw nya na sumilip daw sa bintana ang lalaki,

MAdami pang nakakaiyak na kwento sya...

Pumunta akong Recto at nakipagkita sya sa akin... nag kwentuhan at alam mo na,as usual mga hinanaing sa buhay ang pinag usapan, Dati daw tumatambay sya sa icetan recto para makahanap ng costumer pero ang baba daw ng presyuhan dun umaabot daw ng 20 pesos, kaya naglevel up na daw sya, Biro pa nya sa akin. Online na ang parran nya ngayun

pinakita nya sa akin pano sya maghahanap ng costumer, sa ibat ibang website, he always send spammed massages

at nakikipag Cyber sex din sya kapalit ang pera, nagshow sya sa Webcam, pinakita nya sa akin ang mga resibo ng western union at mga remittances,

Pinakita din nya sa akin ang Mga Hiv test, " isa pa yan nakakaubus ng pera ko,regular check up" sabi nya.

nakakaawa pero nakakabilib, pinakita nya sa akin ang School Uniform nya.Huh nakakaawa, pero natutuwa ako na nakilala ko ang taong to, He made me realize na maswerte pala ako kasi nakapag aral ako at kahit ganun di parin ako kuntento HUh, SImula nun Humingi ako ng tawad sa panginoon na ang swerte ko pala,

Bago ako Umuwi Binigyan pa nya ako Ng Bracelet, Sabi ko para san yan. " para terno tau, meron din ako, Para masaya" sabi nya. Ngumiti nalang ako at nagpasalamat. that was a rosary bracelet......