Van Mike Burgos : Sadyang Bata o Makasanlibutan?

Posted by Benedick.Ramos on 1:44 PM








Click here to know more about HIM

Late na ako sa balita yet  ito :He was alleged ex BF of Enchong Dee, medyo diko sya kilala pero ang balita ko sa mga blog madami na daw tong sex video na lumalabas at nung nabasa ko ang blog nya inamin nya na may scandal nga sya, so meaning inamin din nya na MANIAC daw sya, nakaktuwang isipin sobrang open minded ang taong to.

At balita ko pa ay Bisexual daw to, nababsa ko sa mga write ups na regardless of gender ay pumapatol xya hehehe! sa bagay uso na yan ngayon pero grabeh dapat parin ay di tayo makiayon sa sanlibutan.

Isa narin ako sa naligaw ng landas at ngayon natatawa nalang ako. Naalala ko ang past ko sa batang to na prang madilim ang tingin, di ako nagmamalinis pero, masaya padin na nakakaahon ka at pilit mong itatama ang iyong buhay!

 Talaented na tao nakikita ko online pero dapat nagpagamit sya sa panginoon ..






If you are underage dont watch this video


 


Some of HIS PICTURES






Ang sagot ni Enchong DEE